Home » , » Vai trò quan trọng của in bao bì vỏ hộp

Vai trò quan trọng của in bao bì vỏ hộp

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019 | tháng 4 01, 2019

Hẳn ai cũng biết rằng bao bì là 1 sản phẩm công nghiệp đặc biệt được dùng để bao gói và chứa đựng từng sản phẩm. Vậy bao bì thật sự là có những vai trò, chức năng gì? Và bao bì sở hữu quan trọng như mọi người vẫn nghĩ? hôm nay, bạn hãy cùng Công ty chuyên in bao bì vỏ hộp làm rõ điều này.

                               
                                In bao bì vỏ hộp có tầm quan trọng như thế nào 

1. Chức năng bảo vệ sản phẩm

Đây là chức năng nguyên thủy nhất của bao bì. Bao bì hỗ trợ bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị vỡ, tránh rung, va đập, ảnh hưởng của nhiệt độ và môi trường bên ngoài.



2. Chức năng ngăn cách

Ngăn bí quyết không tồn tại cho các sản phẩm bị dính nước, bụi bẩn. Bao bì cũng hỗ trợ ngăn phương pháp máy không tồn tại bị ô xy hóa hay bị nhiễm khuẩn.

3. Giúp vận chuyển dễ dàng hơn

Một số loại từng sản phẩm nếu không bao bì sẽ không tác dụng vận chuyển. Ví dụ: đường, muối, café rang xay … trong trường hợp này bao bì là phương thức đơn giản và hiệu quả mang các sản phẩm đến người tiêu dùng.

4. Truyền tải thông tin

Một trong các chức năng cơ bản và cổ xưa nhất của bao bì là để truyền tải thông tin. những thông tin được in ấn bên trên bao bì bao gồm cả những thông tin bắt buộc hoặc không bắt buộc như: tên máy, bộ phận cấu tạo, công dụng, chức năng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng …

5. Chống làm giả sản phẩm

Ngoài ra bao bì của từng sản phẩm còn giúp từng sản phẩm tránh được tình trạng làm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng - một điều phát sinh mà chúng ta không có thể lường trước được. Bao bì giúp người sử dụng sở hữu thể dễ dàng nhận thấy và nhận biết những máy chính thống của công ty và những từng sản phẩm hàng giả kém chất lượng.


6. Đảm bảo tiện lợi

Các sản phẩm được đóng gói bao bì sở hữu thể dễ dàng vận chuyển, phân phối, bày bán trên giá kệ siêu thị, mở ra và đóng vào, sử dụng nhiều lần.

7. Marketing

Bao bì là một trong những vũ khí bí mật trong marketing. Bao bì giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. hiện nay, vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. các cửa hàng chúng tôi chăm sóc đến việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp, ấn tượng như một lợi thế bán hàng hiệu quả, hỗ trợ công ty tăng doanh số bán hàng và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá các sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết đặt hàng - báo giá vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN PHÚC NGUYÊN

Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN

Điện thoại: 024 6291 0881 – 024 666 33 886 – 024 6328 1186

Hotline/zalo: 0938 514 688 - 0975 766 456

Mail: phucnguyenadv@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét