Home » » Cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng có tác dụng như thế nào

Cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng có tác dụng như thế nào

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020 | tháng 10 05, 2020

Cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng kết hợp bồn ngâm chân như thế nào đúng cách? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định sử dụng bồn ngâm chân với loại dược liệu này quan tâm. Bởi để ngâm chân với tinh dầu hoa hồng kết hợp bồn ngâm chân đúng cách không phải là chuyện đơn giản. Vậy ngâm chân với tinh dầu hoa hồng có tác dụng gì và cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng kết hợp bồn ngâm chân như thế nào đúng cách. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thông tin này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Cách sử dụng bồn ngâm chân với tinh dầu hoa hồng

Xem thêm bài viết: Máy ngâm chân

Những công dụng và cách sử dụng tinh dầu hoa hồng khi ngâm chân

Tinh dầu hoa hồng ngoài tác dụng đối với không gian sống như khử mùi, lọc không khí mà còn có nhiều tác dụng khác đối với sắc đẹp và sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tác dụng và cách sử dụng tinh dầu hoa hồng để ngâm chân. Dưới đây là những tác dụng đối với sức khỏe của tinh dầu hoa hồng có thể khiến bạn bất ngờ.

1. Tinh dầu hoa hồng giúp ổn định tâm lý

Theo một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên tạp chí Natural Product Communications, tinh dầu hoa hồng có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng.

Sau một ngày bận rộn, bạn có thể thư giãn bằng cách nhỏ 10 giọt tinh dầu pha loãng với tinh dầu vào bồn tắm hoặc ngâm chân và thư giãn trong 10 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp massage toàn thân để giúp tinh thần thoải mái hơn.

2. Tinh dầu hoa hồng giảm trầm cảm

Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng tác dụng của tinh dầu hoa hồng có thể giúp chống lại chứng trầm cảm.

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn phương pháp massage bằng tinh dầu để điều trị trầm cảm thay vì xông tinh dầu. Có thể mất đến 8 tuần để cơ thể bạn giảm bớt các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

3. Tinh dầu hoa hồng giúp cải thiện giấc ngủ

Theo một nghiên cứu nhỏ từ năm 2014, họ đã chỉ ra rằng tác dụng của tinh dầu hoa hồng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ ở bệnh nhân trong đơn vị chăm sóc mạch vành.

Tinh dầu rất đậm đặc và có thể gây ra tác dụng phụ, chẳng hạn như nhức đầu. Do đó, nếu chưa quen với phương pháp này, bạn có thể thích ngâm chân hơn.

4. Điều trị vết thương ngoài da

Nhờ đặc tính kháng khuẩn và làm se da, tinh dầu hoa hồng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và chảy máu ở các vết thương trên da. Nếu bạn bị thương nhẹ trên da, hãy thử thoa một chút dầu hoa hồng thay vì các chất khử trùng hóa học tổng hợp. Hoặc bạn có thể ngâm chân này kết hợp với tinh dầu để giảm các triệu chứng

Hướng dẫn cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng đúng cách

Và bất chấp những điều trên, có lẽ bạn đã biết những lợi ích của việc ngâm chân trong tinh dầu hoa hồng? Có thể bạn đã quyết định mua loại tinh dầu này để ngâm chân hàng ngày, nhưng bạn đã coi là một phương pháp ngâm chân chuẩn. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Ngâm chân giúp thư giãn

Để phương pháp này phát huy hết tác dụng của việc ngâm chân. Bạn có thể kết hợp ngâm chân với ngâm chân hoặc ngâm chân theo các bước sau:

1. Đặt bồn ngâm chân ở tư thế thẳng đứng

2. Đổ nước nóng, pha loãng đến khoảng 40 độ C

3. Đổ một vài giọt tinh dầu vào bồn làm đầy và để ngâm chân trong 10 phút.

4) Bên cạnh việc ngâm chân, bạn có thể điều trị chứng lo âu, căng thẳng hay trầm cảm, bằng cách này bạn có thể sử dụng tinh dầu để ngâm chân. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn sau mỗi lần ngâm chân

Chữa bệnh ngoài da bằng cách ngâm chân

Nhờ đặc tính chống nấm và chống vi khuẩn, bạn có thể sử dụng loại tinh dầu này để ngâm chân hàng ngày để chống lại các bệnh ngoài da. Và để phát huy hết tác dụng của phương pháp, bạn hãy sử dụng bồn ngâm chân có chức năng massage như ngâm chân hoặc ngâm chân.

Xem thêm bài viết khác: Máy massage chân

Bạn vừa tham khảo thông tin “Cách ngâm chân với tinh dầu hoa hồng kết hợp bồn ngâm chân”. Hi vọng với những chia sẻ này giúp bạn có thêm thông tin cho mình trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe qua phương pháp ngâm chân. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                        

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn

Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét