Home » , » Tìm hiểu lọc y là gì

Tìm hiểu lọc y là gì

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017 | tháng 10 18, 2017

Công ty TNHH TM KT Tân Bình là  đơn vị nhập khẩu và cung cấp sản phẩm van công nghiệp.Cùng tìm hiểu bộ lọc y nhé.

Lọc Y là gi?

Là thiết bị cần thiết được dùng cho hệ thống đường ống. Vị trí lắp đặt thường được cố định trên đầu vào của Van giảm áp, van xả và van điều khiển, van cầu, để loại bỏ những tạp chất trong đảm bảo hệ thống dùng bình thường. Lọc y được thiết kế để bảo vệ những thiết bị khác như đồng hồ đo áp suất, van bướm, van cầu, van bi….và những thiết bị tương tự khác.

Nên chọn loại lọc y nào ?

Hiện này thị trường sở hữu rất các loại lọc y của các nhà cung cấp lớn, ngày nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại lọc y lọc filter và lọc strainer.



1. Lọc y straine

là một trong những bộ lọc thô. Nói chung , nếu những hạt được loại bỏ là không có nhìn thấy được bằng mắt thường ta dùng lọc Filter( Bộ lọc khí) , và nếu các hạt có thể nhìn thấy thì là lọc y Strainer. Hầu hết mọi người không có thể nhìn thấy bất cứ điều gì nhỏ hơn 325 Mesh, hoặc 44 micron.Từ 200 Mesh tương đương với phần 74 micron, một nguyên tắc chung là nếu thiết bị sàng lọc là nhỏ hơn 200 Mesh, nó là một trong những lưới lọc và nếu nó là lớn hơn so với 200 Mesh nó là 1 trong những bộ lọc

2. Lọc y strainer
cài đặt một bộ lọc y strainer trực tiếp trước một bộ lọc ( filter), những mảnh nặng lớn mà làm tắc nghẽn các bộ lọc được loại bỏ. Bộ lọc này là sau đó làm việc chính của mình loại bỏ hạt mịn và không hẳn được làm sạch thường xuyên. Thông thường các loại strainer được đặt tên theo hình dạng của chúng. Và nó được thiết kế bởi thân gang hoặc thân thép với phần kết nối hàn mặt bích. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng ta sở hữu thể sử dụng loại lọc y gang và lọc y thép cho thích hợp với phần giá cả.

Xem thêm: van 1 chiều đồng

Tiêu chuẩn của Lọc Y tốt

– Tấm lưới( lưới lọc) được đặt chính xác không rò rỉ.
– Dễ dàng làm sạch hoặc thay thế các phần tử.
– Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng thấp
– Giảm áp suất thấp qua bộ lọc.
– Bảo vệ sản phẩm bơm tốn kém. Van bướm điều khiển khí nén
– Dây lưới từ 2 Mesh đến 200 Mesh (lên đến 80 micron)
– Lắp đặt chính xác với số lượng lớn đường ống.
– Dễ dàng thay thế lẫn nhau giữa từng sản phẩm cùng loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét