Home » , » Cách lựa chọn van điện từ hợp lý cho hệ thống của bạn

Cách lựa chọn van điện từ hợp lý cho hệ thống của bạn

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017 | tháng 10 24, 2017

Thời gian này, loại van điện từ có thể sử dụng rất nhiều trong công nghệ cao nghĩa là nó sở hữu thể điều khiển được tỷ lệ dòng chảy khí nén hoặc áp suất dòng chảy phụ thuộc vào sự biến đổi tín hiệu đầu vào. Đây là điểm hợp thành các dòng chảy khác nhau tạo ra một dòng chảy xa hơn với một áp suất nào đó hoặc sở hữu hướng chảy vừa ý với phần điều kiện làm việc làm. Hầu hết đối với các sản phẩm nén khí sử dụng mạch tín hiệu đầu vào với phần dòng là 4-20mA, điều mà các nhà từng sản phẩm sẽ họ sẽ phải bố trí điều khiển bằng PLC hoặc hệ thống tương tự. Vậy bạn phải lựa chọn van điện từ như thế nào để thích hợp với hệ thống của bạn?




Cách lựa chọn van điện từ hợp lý cho hệ thống của bạn?

Để lựa chọn chính xác theo chức năng điều khiển, van điều khiển điện từ phải được định hình và lựa chọn dựa vào mục đích sử dụng của các bạn. Điều quan trọng nhất trong việc làm lựa chọn van điện từ đó là :

Giá trị Kv ( lưu lượng m³ khí hoặc chất lỏng/ giờ).
Khoảng áp suất làm công việc.
Áp suất tại miệng van càng thấp thì áp suất để sở hữu thể đóng van càng cao. Về cơ bản thì giá trị Kv và khoảng áp suất làm việc là do nhà phân phối đặt ra, về vậy hãy lựa chọn một giá trị tương ứng thích hợp với yêu cầu của các bạn.

Bên trên đây là các thông tin cần thiết để sở hữu thể lựa chọn van điện từ cho hệ thống nén khí cũng nhưng các hệ thống bất kỳ có sử dụng van điện từ,để biết thêm các bài viết về van điện từ và máy nén khí.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét